Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

GiỚI THIỆU

Posted by Unknown on 19:56 with No comments
  Gần đến ngày sinh nhật của người ấy rồi nhưng bạn lại chưa thể nghĩ ra một món quà đặc biệt nào đó để tạo ấn tượng hay bày tỏ tình cảm yêu thương với tình yêu của mình.  
Chọn quà sinh nhật cho bạn gái là điều khó khăn cho đàn ông
  Trong khoảng thời gian ngắn trước ngày sinh nhật ấy, làm sao bạn có thể tạo cho nửa kia của mình một sự bất ngờ, một thứ gì đó ấn tượng và khó phai mờ?
  Bạn mua một món đồ đắt tiền?? Không, đó không phải là điều con gái thích. Họ chỉ cần tình cảm và sự quan tâm của người con trai thôi. 
Với món quà này, liệu người yêu sẽ nghĩ bạn như thế nào??
   Một clip chúc mừng sinh nhật?. Vâng đó là một cách để lưu giữ những kỉ niệm đẹp của hai đứa, một cách để bày tỏ những điều yêu thương thầm kín bấy lâu nay. Bằng cách này, người yêu của bạn sẽ thấy được tình cảm của mình.
Bất kể món quà của bạn là gì, nhưng tình cảm và tấm lòng vẫn luôn là điều quan trọng nhất
   Trước tiên, bạn cần phải định hướng được nội dung của clip sẽ tặng cho người ấy. Đến với mục lên ý tưởng và bố cục, bạn có thể sẽ hình dung được clip.

   Sau đó, bạn cần phải chuẩn bị "nguyên liệu" để "chế biến" nên một clip ý nghĩa.  Hướng dẫn chọn hình ảnh và âm thanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Nguyên liệu là phần không thể thiếu
  Bắt tay vào làm nào. Đây là phần tạo nên một clip đẹp và ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết dùng phần mềm PROSHOW PRODUCER 5.0 hay những thủ thuật của nó, hãy ghé thăm hướng dẫn chèn hình ảnh và âm thanh và chèn câu chữ và phụ đề. Đây sẽ người hướng dẫn "xào nấu" nên một clip đẹp và ý nghĩa.
Có nguyên liệu rồi, bắt tay vào làm thôi :D
  Và cuối cùng, chờ đến ngày sinh nhật của người ấy, tặng cho người ấy một món ăn tinh thần. Chắc chắn rằng, ấy sẽ bất ngờ cho mà xem ^^.
Đây là cách bạn ghi điểm trong mắt người ấy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét